0829.95.95.95 - 0829.31.3333 (8h00 - 21h00)
  Trang chủ Tin tức

Lộ cấu hình Galaxy S8 chi tiết và mới nhất 2017

Cho đến nay, thông tin về chiếc Galaxy S8 của Samsung sắp trình làng vẫn luôn khiến cho người dùng không khỏi háo hức và mong chờ. Tất cả mọi thông tin về smartphone cao cấp này luôn được quan tâm, trong đó cấu hình Galaxy S8 cũng được đặc biệt chú ý. Sau đây là một số thông tin về galay S8 mà shop phụ kiện Samsung sẽ gửi tới bạn.

Ngoài thiết kế được cho là đẹp nhất từ trước đến nay thì những thông tin rò rỉ về cấu hình galaxy S8 cũng khiến người dùng đứng ngồi không yên. Nếu là một fan của Samsung chắc hẳn bạn đã quen thuộc với thông tin mẫu Galaxy S8 tiếp nối mẫu Galaxy S7 sẽ được lên đời bằng phần cứng khủng như bộ xử lý mạnh ngang ngửa mẫu SoC Qualcomm Snapdragon 830, camera kép ở mặt lưng hứa hẹn nhiều tính năng chụp ảnh “hot”.

Tổng hợp thông tin về Samsung Galaxy S8 tới thời điểm hiện tại

Galaxy S8 được dự đoán được tích hợp chip Exynos 8893

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận một cách chính xác về thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy S8, nhưng theo dự đoán của giới chuyên môn, Samsung Galaxy S8 có khả năng mang trong mình con chip Snapdragon 830 hoặc ít nhất là Snapdragon 821 trên phiên bản dành cho hai thị trường lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc. Phiên bản quốc tế của sản phẩm sẽ sở hữu chip Exynos 8893 hoặc biến thể chip hiện đại hơn được chính Samsung phát triển. 

Hay một số trang công nghệ lớn thì lại hi vọng rằng Galaxy S8 sẽ được tích hợp tới 6GB RAM bởi trên thị trường hiện tại đã có một số thiết bị di động đạt tới thông số này. Dựa trên việc Galaxy S6 và S7 sở hữu bộ nhớ trong 32GB nên có khả năng cao Galaxy S8 cũng được bán ra với biến thể thấp nhất là 32GB bộ nhớ trong.

Tổng hợp thông tin về Samsung Galaxy S8 tới thời điểm hiện tại

Mọi thông tin chính xác về galaxy S8 vẫn chưa được tiết lộ

Nhìn chung với những thông tin được giữ kín đến phút chót như hiện nay của Samsung cùng những dự đoán có căn cứ của các chuyên gia công nghệ thì chắc chắn Galaxy S8 rất đáng được kỳ vọng sẽ mạnh không kém các siêu phẩm nào đang dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 830. Dựa theo lịch trình lộ diện của Galaxy S7 năm nay, S8 sẽ khả năng được trình làng vào cuối tháng 2 này và sẽ lên kệ tới tay người dùng vào khoảng đầu tháng 3 tới. 

Mọi thông tin về “bom tấn” Galaxy S8 này sẽ được shop Phụ kiện Samsung chúng tôi cập nhật liện tục trên website của shop mời các bạn chú ý đón đọc. Ngoài ra, các phụ kiện giành cho Samsung S8 cũng đang được shop cập nhật rất đầy đủ và chi tiết về bao da samsung S8 hay ốp lưng, kính cường lực,… của galaxy S8 trên web các bạn có thể vào tham khảo.

 

Ý kiến về: Lộ cấu hình Galaxy S8 chi tiết và mới nhất 2017
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Địa chỉ
2
2
2