0829.95.95.95 - 0829.31.3333 (8h30 - 18h00)
  Trang chủ Tin tức

Top 5 mẫu đồng hồ thể thao thông minh dành cho dân phượt

Nếu bạn là một phượt thủ chân chính thì chắc chắn những món đồ phụ kiện giúp tiện lợi hơn trong quãng đường di chuyển là không thể thiếu. Ngoài những con xe bền bỉ, những chiếc balo, giày, gang tay,... thì chiếc đồng hồ đeo tay là không thể thiếu. Nó không chỉ giúp bạn theo dõi được thời gian mà các mẫu đồng hồ hiện nay rất thông minh, giúp bạn biết số bước chân, định vị, quãng đường di chuyển, nhịp tim và quá trình vận động chi tiết. Trong bài này shop phụ kiện Samsung sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 5 mẫu đồng hồ thể thao thông minh mà dân phượt ưa thích nhất. Xem ngay thôi!

1. Đồng hồ thể thao Samsung Gear Sport - thông minh siêu đa năng

Nếu chưa biết đến chiếc Samsung Gear Sport thì quả là một thiếu sót lớn cho phượt thủ như bạn. Chiếc đồng hồ này sở hữu màn hình AMOLED cao cấp cho phép hiển thị cực sắc nét thông tin, đồng thời với khả năng theo dõi nhịp tim qua cảm biến và trình theo dõi sức khỏe tích hợp nên vừa giúp bạn luyện tập thể thao mà vẫn cho bạn biết thông số di chuyển của mình.


Điểm nổi bật của thiết bị này là được tích hợp GPS cho phép bạn định vị dễ dàng và theo dõi mình đang ở vị trí nào trên bản đồ. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn không may lạc trong rừng.


Tiếp đến là khả năng kháng nước chuẩn 5ATM, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi đi tắm biển hay hồ mà sợ Gear Sport của mình hỏng nữa. Sản phẩm giúp bạn chống nước ở độ sâu 50m.


Quan trọng nhất vẫn là thời lượng pin khi Samsung Gear Sport được trang bị viên pin 300mAh cho phép sử dụng liên tục từ 3-4 ngày, vì vậy nếu bạn có là phượt thủ dài ngày, hay đi xuyên màn đêm thì cũng không cần phải lo lắng.

2. Đồng hồ thông minh chống nước Galaxy Watch - chuyên nghiệp trong từng bước chân

Đối với dân phượt thì họ coi chiếc đồng hồ Galaxy Watch chính là linh hồn của những chuyến đi. Với khả năng lắp sim 4G và sử dụng kết nối LTE, những chuyến xa không còn là nỗi lo lắng nữa khi nhờ kết nối mạng bạn có thể sử dụng độc lập chiếc đồng hồ của mình để xem bản đồ, nghe gọi, nhắn tin mà không cần dùng tới điện thoại.


Cũng được trang bị khả năng định vị GPS hiện đại và chính xác nên những góc nhỏ, cung đường xấu hay vị trí lạ bạn đều có thể tra được trên bản đồ. Bạn cũng hoàn toàn biết được quãng đường di chuyển được hay số bước chân đã thực hiện nhờ tính năng theo dõi thể thao.


Khả năng kháng nước IP68 cũng là một lợi thế khi bạn đi bơi hay lặn ở hồ, biển đều không ảnh hưởng tới đồng hồ Galaxy Watch. Chuẩn chống nước 5ATM (50m) giúp bạn thoải mái vui chơi trong quãng ngày phượt của mình.


Là sản phẩm sử dụng kết nối mạng độc lập nên Samsung Galaxy Watch có viên pin 472mAh cao hơn hẳn các mẫu khác để giữ kết nối được lâu hơn. Bạn sẽ dùng được chiếc đồng hồ này trong vòng 4 ngày liên tục.

3. Casio Pro Trek WSD-F20A - mọi định vị đều nằm trong lòng bàn tay

Đây là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Casio - Nhật Bản, sản phẩm có trang bị GPS và bản đồ offline giúp theo dõi đường đi thuận tiện nhất.


Ngoài ra nó cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, điểm đặc biệt là Casio Pro Trek được tích hợp sẵn cảm biến từ trường (la bàn), cảm biến độ cao (đo khí áp) nên bạn thoải mái đi trong rừng sâu thẳm hay ở những sa mạc (Quảng Bình) mà không lo lạc hướng với la bàn.

4. Casio G-Shock - chỉ cần có nắng là không lo lạc đường

Casio luôn là hãng cho ra mắt những mẫu đồng hồ thể thao dành cho dân phượt chất nhất, với G-Shock bạn có thể định vị GPS chuẩn xác nhất theo từng thời gian, đo nhiệt kế...


Bạn cũng sẽ yên tâm hơn với chuẩn chống nước, chống va đập và ấn tượng với khả năng sạc pin nhờ ánh sáng. Toàn bộ những tính năng này chắc chắn đã thừa đủ cho phượt thủ chân chính như bạn phải cảm thấy thích mê đúng không?

5. No.1 F2 - hầm hố và tính năng vượt trội

Tuy không có GPS hay LTE như những mẫu đồng hồ bên trên nhưng No.1 F2 lại là chiếc đồng hồ vượt trội hơn về tính năng, sản phẩm có khả năng đo bước chân, đo nhiệt độ, áp suất, khoảng cách, lượng calo tiêu thụ hay cả mức độ tia UV của ánh nắng Mặt Trời nữa.


Trên đây là TOP 5 mẫu đồng hồ thể thao thông minh rất thích hợp cho chuyến đi thám hiểm mà các bạn phượt thủ không thể bỏ qua. Bạn thích mẫu đồng hồ nào? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!
Ý kiến về: Top 5 mẫu đồng hồ thể thao thông minh dành cho dân phượt
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Địa chỉ
2
2
2