0829.95.95.95 - 0829.31.3333 (8h00 - 21h00)
  Trang chủ Tin tức

Mát lòng với 5 mẫu smartwatch tặng người yêu dịp NOEL 2018

Giáng sinh không chỉ là dịp mà các bạn trẻ rủ nhau đi chơi, hò hẹn, mà còn là lý do để tặng quà và thổ lộ tình cảm với Crush. Với hàng ngàn quà tặng có thể đem ra trong thời khắc này như gấu bông, hoa, nhẫn hay điện thoại,... thì NOEL 2018 bạn không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ thông minh, đây sẽ là món quà độc đáo, giá trị và đầy ý nghĩa dành cho nửa yêu thương kia của bạn.

Apple Watch

Dù so với các hãng khác thì Apple Watch chỉ là sản phẩm sinh sau đẻ muộn, nhưng nó lại mang đến những sức hút không thể từ chối. Đặc biệt giới trẻ hiện nay đa phần đều sử dụng các máy điện thoại Iphone do vậy việc kết nối với Apple Watch cúng rất dễ dàng, chưa kể đến việc người đeo sẽ đồng bộ nguyên một "cây Táo khuyết" trên người. Apple Watch mang một thiết kế đẹp, hài hòa cùng những tính năng hiện đại chắc chắn đây sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho người yêu bạn.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch cho nữ

Nếu bạn hoặc gấu của bạn không phải là fan của Apple thì hãy chuyển hướng sang mẫu smartwatch cao cấp của Samsung nhé, Galaxy Watch mang một thiết kế nổi bật với vòng benzen đa năng và tiện lợi. Một màn hình AMOLED hiển thị cực đẹp, tính năng theo dõi sức khỏe ưu việt là điều khiến người yêu của bạn phải gục ngã. Đặc biệt dây đeo mềm mại và ôm tay nên không làm đau cổ tay nhỏ bé của Crush, do đó bạn hoàn toàn yên tâm, đây cũng là món quà không thể bỏ qua dịp giáng sinh năm nay.

Đồng hồ Moto 360 gen 2 42mm cho nữ

Sự tinh tế đến từ thiết kế là điểm nổi bật nhất của sản phẩm này, là thiết bị có sự mỏng manh kèm theo khả năng tích hợp hơn 400 mặt đồng hồ cực đẹp và pin lên tới 2 ngày nên rất hợp cho các bạn nữ đeo vào dịp NOEL 2018. Ngoài ra khả năng điều khiển bằng giọng nói cùng micro chống ồn sẽ khiến các bạn nữ thoải mái điều khiển smartwatch mà không sợ đám đông làm ảnh hưởng.

Đồng hồ samsung Gear Sport cho nữ

Nếu người yêu bạn là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ thì bạn hãy sắm ngay chiếc đồng hồ thông minh Gear Sport này. Những lúc đi thể thao, luyện tập hay vui chơi thì người yêu của bạn có thể sử dụng sản phẩm này để theo dõi chế độ luyện tập hay theo dõi sức khỏe nhanh nhất và dễ nhất. Thiết kế đầy chất thể thao và cá tính chắc chắn đây sẽ là chiếc smartwatch hoàn hảo cho giáng sinh 2018.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Honor Band 4

Đây là sản phẩm rất thích hợp cho các bạn gái, một món quà tặng cực xinh và  hợp giá tiền. Thiết kế nhỏ nhắn cùng những tính năng vừa đủ để phục vụ theo dõi sức khỏe của người sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn gái của bạn phải cảm thấy hạnh phúc. Với vòng đeo tay này cô gái đi bên cạnh bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều dịp NOEL 2018 này!

Ý kiến về: Mát lòng với 5 mẫu smartwatch tặng người yêu dịp NOEL 2018
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Địa chỉ
2
2
2